Ķ minningu vinar

Sķšast lišinn föstudag var til moldar borinn góšur mašur, Gķsli Bjarnason, kennari og skólastjóri į Akureyri. Gķsli reyndist mér afar vel žegar ég tvķtugur aš aldri hóf kennslu viš Barnaskóla Akureyrar. Hann var minn "mentor", kenndi mér żmis góš rįš sem nżttust vel viš kennsluna; rįš sem ekki var aš finna ķ kennslubókum, en sem flest mišušu aš žvķ aš nį aga innan skólastofunnar, til aš aušvelda žaš starf sem žar fór fram, fręšsluna og uppeldiš. 
Žaš spillti ekki fyrir vinįttu okkar Gķsla aš hann var gamall handboltamašur og mikill KA-mašur, meiri en flestir sem ég kynntist fyrir noršan. Žį fannst mér ég sjį töluveršan svip meš Gķsla og föšur mķnum, bęši ķ lķkamsburšum og einnig ķ żmsum karaktereinkennum. Žeir voru og jafnaldrar og varš reyndar stutt į milli žeirra, žvķ fašir minn lést s.l. žrišjudag, 9. jśnķ.
Žvķ mišur varš vķk milli vina eftir aš samstarfi okkar Gķsla lauk, en ég verš honum ęvinlega žakklįtur fyrir leišsögnina og vinįttuna.
Blessuš sé minning Gķsla Bjarnasonar.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Hörður Hilmarsson
Hörður Hilmarsson
Framkvæmdastjóri ÍT ferða, fyrrum kennari, íþróttamaður og þjálfari
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 39960

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband