Ţorvaldur Gylfason

Ţađ var gott ađ hlusta á Ţorvald Gylfason í Mannamáli Sigmundar í kvöld, eins og ávallt undanfariđ. Ţorvaldur fór einnig á kostum á borgarafundinum í Háskólabíói s.l. mánudagskvöld og er klárlega mađur sem margir vilja sjá í mikilvćgu embćtti sem allra fyrst. Viđ höfum ekki efni á ţví ađ hafa svona mann á hliđarlínunni. Hann á ađ vera í framlínunni.

Međ ađventukveđju

Hörđur


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Linda Óskarsdóttir

Ja ... ja ..  eđa ....  ég er nú ekki viss.  Mér finnst hann einhvern veginn nćrast á ţví ađ vera í sviđsljósinu á ţessum síđustu og verstu tímum.  Ég einhvern veginn treysti honum ekki.  Hvar var hann ţegar allt var ađ fara til fjandans?   Ekki heyrđi ég í honum?  Ekki bođađi hann til útifunda né mótmćla, er ţađ nokkuđ? ..... Ć, nei .... ég efast um manninn ....

Katrín Linda Óskarsdóttir, 1.12.2008 kl. 00:07

2 Smámynd: Hörđur Hilmarsson

Ég er ekki sammála, en ţađ skiptir ekki máli. Mér finnst gott ađ hlusta á manninn. Hann virkar vel á mig, greindur, mjög vel máli farinn og ég er sammála flestu sem hann segir.
Kveđja
Hörđur

Hörđur Hilmarsson, 1.12.2008 kl. 00:22

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Hörður Hilmarsson
Hörður Hilmarsson
Framkvæmdastjóri ÍT ferða, fyrrum kennari, íþróttamaður og þjálfari
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 39980

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband